![](https://maharashtratimes.com/photo/86314964/photo-86314964.jpg)
नवी दिल्ली : द व्हर्जच्या अहवालानुसार, जागतिक क्रॅकडाउनच्या पाच महिन्यांनंतर, अॅमेझॉनने ६०० चीनी ब्रँडवर बंदी घातली आहे. हे ब्रँड च्या धोरणांचे उल्लंघन करत असल्याचे कंपनीतर्फे सांगण्यात आले. काही ग्राहकांना सकारात्मक रिव्ह्यूच्या बदल्यात गिफ्ट कार्ड देत होत असल्याचे वॉल स्ट्रीट जर्नलच्या एका अहवालात सांगण्यात आले होते. वाचा: ग्राहक खरेदीचे माहितीपूर्ण निर्णय घेण्यासाठी उत्पादन पुनरावलोकनांच्या अचूकतेवर आणि सत्यतेवर अवलंबून असतात आणि आमच्या समीक्षकांसाठी आणि विक्री भागीदारांसाठी स्पष्ट धोरणे आहेत. जी, आमच्या समुदाय वैशिष्ट्यांचा गैरवापर प्रतिबंधित करतात. आम्ही या धोरणांचे उल्लंघन करणाऱ्यांवर निलंबन, बंदी आणि कायदेशीर कारवाई करतो. ” अॅमेझॉनने हे स्पष्ट केले आहे की, ही चीनला ‘लक्ष्य’ करण्याची मोहीम नसून ती एक जागतिक मोहीम आहे. “आम्ही गैरवर्तन शोधण्यात सुधारणा करणे आणि वाईट कृत्यांविरूद्ध अंमलबजावणी आणि कारवाई करणे सुरू ठेवू. आम्हाला खात्री आहे की, आम्ही जी पावले उचलली आहेत ती आमच्या ग्राहकांच्या हितासाठी आहेत. असे ”कंपनीने एका निवेदनात म्हटले आहे. सर्व ब्रँडची नावे माहित नसली तरी, त्यापैकी काही चीनमध्ये खरोखर लोकप्रिय आहेत. औकी एमपॉ, रावपॉवर, वावा हे काही 'मोठे' ब्रँड आहेत ज्यांना अमेझॉनने कायमस्वरूपी बंदी घातली आहे. साऊथ मॉर्निंग चायना पोस्टच्या अहवालात असे सुचवले आहे की, अॅमेझॉनच्या ब्रँडवर बंदी घालण्याच्या निर्णयामुळे बर्याच चिनी कंपन्यांनी ईबे आणि अली एक्सप्रेस सारख्या इतर ई-कॉमर्स खेळाडूंमध्ये गुंतवणूक केली आहे. वाचा: वाचा: वाचा:
from Gadget News in Marathi: Computer, Mobile, Auto News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/3lyywkZ
via IFTTT
0 Comments